ล่าสุดบริษัทเครื่องดื่มน้ำอัดลมสไปรท์ได้มีการรุกตลาดด้วยแคมเปญใหม่
"ปลุกความสดชื่น
ปลุกสไปรท์ในตัวคุณ"
ที่วางภาพของแบรนด์สไปรท์ให้เป็นเครื่องดื่มที่ปลุกความสดชื่น
ทําให้จิตใจและความคิดปลอดโปร่งพร้อมที่จะปลดปล่อยศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่
มี "เดรค" ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังชาวแคนาดาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุุด
เรามาลองดูตัวอย่างโฆษณาของสไปรท์ในเมืองไทยบ้างดีกว่าว่าจะสดชื่นและสร้างสรรค์ได้มากขนาดไหน
เทรนด์ในอนาคตของสไปรท์ในเมืองไทยจะเป็นอย่างไรบ้าง?
เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าหน้าจอเล็กๆของสมาทโฟนได้กลายเป็นสื่อทรงพลังมากในขณะนี้
ในอนาคตอันใกล้นี้จะมีการรีแบรนด์ “สไปร์ท” โดยโฆษณาผ่านมือถือ
เพื่อจับกลุ่มเด็กวัยรุ่น ซึ่งอนาคตคือผู้ใหญ่ที่กลายเป็นลูกค้าใหม่ของ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น