วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Sprite in Thailand


ล่าสุดบริษัทเครื่องดื่มน้ำอัดลมสไปรท์ได้มีการรุกตลาดด้วยแคมเปญใหม่ "ปลุกความสดชื่น ปลุกสไปรท์ในตัวคุณ" ที่วางภาพของแบรนด์สไปรท์ให้เป็นเครื่องดื่มที่ปลุกความสดชื่น ทําให้จิตใจและความคิดปลอดโปร่งพร้อมที่จะปลดปล่อยศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ มี "เดรค" ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังชาวแคนาดาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุุด

เรามาลองดูตัวอย่างโฆษณาของสไปรท์ในเมืองไทยบ้างดีกว่าว่าจะสดชื่นและสร้างสรรค์ได้มากขนาดไหน


เทรนด์ในอนาคตของสไปรท์ในเมืองไทยจะเป็นอย่างไรบ้าง?
           เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าหน้าจอเล็กๆของสมาทโฟนได้กลายเป็นสื่อทรงพลังมากในขณะนี้  ในอนาคตอันใกล้นี้จะมีการรีแบรนด์ สไปร์ทโดยโฆษณาผ่านมือถือ เพื่อจับกลุ่มเด็กวัยรุ่น ซึ่งอนาคตคือผู้ใหญ่ที่กลายเป็นลูกค้าใหม่ของ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น